Danh mục tin tức

Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen tổ chức chương trình nghệ thuật Hội nghị APEC năm 2017

Chương trình nghệ thuật phục vụ Hội nghị các quan chức cao cấp lần thứ 3 (SOM 3) trong năm APEC Việt Nam 2017 đã diễn ra tối ngày 28/8 tại Khách sạn Rex mang đậm đà bản sắc văn hoá dân tộc Việt Nam.
Chương trình do Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen phối hợp với các nghệ sĩ của thành phố Hồ Chí Minh  thực hiện.



700

Chương trình nghệ thuật phục vụ Hội nghị các quan chức cao cấp lần thứ 3 (SOM 3) trong năm APEC Việt Nam 2017 được xây dựng trang trọng, các tiết mục có chất lượng nghệ thuật cao, đa dạng về thể loại, phong phú về hình thức thể hiện. Chương trình gồm các tiết mục ca múa nhạc dân tộc được kết hợp hài hòa giữa tính dân tộc và hiện đại nhằm giới thiệu với quan khách quốc tế những tinh hoa của nghệ thuật truyền thống Việt Nam.
Các tiết mục đặc sắc trong chương trình như: Múa “Nàng sen”, Song tấu đàn Kìm – Guitar phím lõi “Làn điệu phương nam”, Hát – múa “Dạ cổ hoài lang”, Múa “Dâng sen”….được các nghệ sĩ Nhà hát thể hiện đã mang đến nhiều ấn tượng tới các vị đại biểu khách quý. Đặc biệt tiết mục độc tấu đàn Đá “Âm vang đất nước” đã tạo sự cuốn hút mạnh mẽ khi các vị khách được thưởng thức sự hoà quyện kết hợp của các loại nhạc cụ dân tộc Việt Nam tạo nên những âm thanh hấp dẫn.






Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp trong sự hào hứng của các vị đại biểu khách quý và sự cống hiến hết mình của các nghệ sĩ. Bên cạnh đó, chương trình đã ca ngợi những giá trị văn hóa, sự thân thiện, nồng hậu, yêu chuộng hòa bình của người Việt Nam đến các vị quan khách quốc tế.


 
 
 

Các thông tin khác

Về Chúng tôi

50 năm vượt khó và trưởng thành, Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen cùng bao lớp nghệ sĩ đã nối tiếp truyền thống, cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật bằng tất cả tâm, trí, lực. Đã có nhiều nghệ sĩ nhân dân, nghệ sĩ ưu tú trưởng thành từ cái nôi Bông Sen; đã có nhiều giải thưởng và danh hiệu vinh dự của Nhà nước cũng như của các quốc gia trên thế giới trao tặng cho tập thể Nhà hát ...

Liên hệ

Liên kết

  • CHI ĐOÀN NHÀ HÁT CA MÚA NHẠC DÂN TỘC BÔNG SEN
  • https://www.facebook.com/bongsentheatre/
  • Nhà hát bông sen