Danh mục tin tức

Chương trình biểu diễn, giới thiệu âm nhạc, nhạc cụ dân tộc dành cho thiếu nhi khó khăn dịp hè năm 2017

Sáng ngày 7/7 tại Công viên Phú Lâm, Quận 6, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè Quận 6, Quận Đoàn 6 phối hợp với Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen tổ chức Chương trình biểu diễn, giới thiệu âm nhạc, nhạc cụ dân tộc dành cho thiếu nhi khó khăn dịp hè năm 2017.
Đến tham dự chương trình có đồng chí Trần Minh Công – Bí thư Đoàn Sở Văn hoá và Thể thao thành phố Hồ Chí Minh; ông Nguyễn Thanh Tùng – Trưởng phòng Tổ chức biểu diễn và đối ngoại Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen; đồng chí Nguyễn Đông Triều – Bí thư Chi đoàn Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen; Đồng chí Trần Hải Đoàn – Bí thư Quận đoàn 6, Phó ban thường trực Ban chỉ đạo sinh hoạt hè Quận 6; Đồng chí Trần Thị Ánh Loan – Uỷ viên Thường vụ, thành viên Ban chỉ đạo sinh hoạt hè Quận 6.
Chương trình nghệ thuật biểu diễn âm nhạc, nhạc cụ dân tộc nhằm mục đích giới thiệu, lưu giữ và phát huy những giá trị tốt đẹp, giúp thiếu nhi hiểu rõ hơn về nền âm nhạc dân tộc Việt Nam, nâng cao ý thức giữ gìn nền văn hoá truyền thống. Bên cạnh đó nhằm tạo môi trường vui chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè, đặc biệt là thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt và có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn.
Chương trình biểu diễn nhiều tiết mục độc đáo, mang nhiều màu sắc văn hoá vùng miền của đất nước Việt Nam, đi  kèm với các tiết mục đặc sắc được thể hiện bằng các loại nhạc cụ dân tộc Việt Nam như: đàn kìm, đàn bầu, đàn đá, sáo, đàn nhị….Đặc biệt, chương trình còn có phần giao lưu thú vị giữa các nghệ sĩ với các khán giả nhí, tạo điều kiện cho các em có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với những loại nhạc cụ mình  yêu thích.
Với những tình cảm mà các khán giả đã dành cho môn nghệ thuật nhạc cụ dân tộc, Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen rất mong các cơ quan chức năng, các sở, ban, ngành tạo điều kiện tổ chức các hoạt động ý nghĩa, đầy thiết thực tới các em thiếu nhi nhiều hơn nữa và nhân rộng chương trình đến với các trẻ em trong thành phố, đặc biệt là trẻ em vùng sâu vùng xa và các vùng nông thôn, huyện đảo…
Một số hình ảnh trong chương trình:

















Các thông tin khác

Về Chúng tôi

50 năm vượt khó và trưởng thành, Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen cùng bao lớp nghệ sĩ đã nối tiếp truyền thống, cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật bằng tất cả tâm, trí, lực. Đã có nhiều nghệ sĩ nhân dân, nghệ sĩ ưu tú trưởng thành từ cái nôi Bông Sen; đã có nhiều giải thưởng và danh hiệu vinh dự của Nhà nước cũng như của các quốc gia trên thế giới trao tặng cho tập thể Nhà hát ...

Liên hệ

Liên kết

  • CHI ĐOÀN NHÀ HÁT CA MÚA NHẠC DÂN TỘC BÔNG SEN
  • https://www.facebook.com/bongsentheatre/
  • Nhà hát bông sen