Danh mục tin tức

Đặc sắc các Chương trình nghệ thuật Chào đón năm mới 2019

Tối 31/12/2018 tại Thị trấn Cần Thạnh - Cần Giờ và 01/01/2019 tại Quận 9 - Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen đã tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng năm mới 2019 với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, sôi động và hấp dẫn thu hút đông đảo người dân địa phương đến theo dõi.
Chương trình nghệ thuật Chào năm mới 2019 là một sự kiện văn hóa có ý nghĩa chính trị đặc biệt, mở đầu cho hoạt động văn hóa của năm 2019 với sự tham gia góp mặt của các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen.
Tại hai đêm diễn, các nghệ sĩ, diễn viên đã cống hiến cho người xem nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, tạo nên không khí tươi vui, phấn khởi cổ vũ các tầng lớp nhân dân địa phương, cùng nhau đoàn kết, phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa mà Thành phố đã đề ra./.
Một số hình ành tại Chương trình nghệ thuật Chào đón năm mới 2019:

 
 

Các thông tin khác

Về Chúng tôi

50 năm vượt khó và trưởng thành, Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen cùng bao lớp nghệ sĩ đã nối tiếp truyền thống, cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật bằng tất cả tâm, trí, lực. Đã có nhiều nghệ sĩ nhân dân, nghệ sĩ ưu tú trưởng thành từ cái nôi Bông Sen; đã có nhiều giải thưởng và danh hiệu vinh dự của Nhà nước cũng như của các quốc gia trên thế giới trao tặng cho tập thể Nhà hát ...

Liên hệ

Liên kết

  • CHI ĐOÀN NHÀ HÁT CA MÚA NHẠC DÂN TỘC BÔNG SEN
  • https://www.facebook.com/bongsentheatre/
  • Nhà hát bông sen