Danh mục tin tức

Khai mạc Festival Hoa Lan 2019

Sáng 27/4 tại Công viên Tao Đàn, Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen đã tham gia chương trình Khai mạc Festival Hoa Lan 2019 với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới” do UBND TPHCM phối hợp Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Đây là lễ hội hoa lan lần đầu tiên được tổ chức thu hút sự tham gia của nhiều nhà vườn trồng lan và người dân Tp.Hồ Chí Minh cũng như các địa phương lân cận.
Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen đã tham gia tiết mục múa “Truyền thuyết Hoa Lan” với sự tham gia của NSƯT Linh Nga cùng các nghệ sỹ múa Nhà hát mang tới chương trình một tiết mục múa sinh động, đặc sắc, gắn với chủ đề của Festival.



Chương trình là nơi gặp gỡ của những người yêu hoa lan, của các hội viên, nghệ nhân, nhà vườn với mục đích giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm trồng, nuôi dưỡng lan thành một hướng phát triển kinh tế mới.
Đặc biệt, Festival hoa lan Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019 còn thu hút sự tham gia của các nghệ nhân, nhà vườn, trang trại trồng lan của các tỉnh, thành lân cận như Bình Dương, An Giang, Cần Thơ, Lâm Đồng, Đồng Nai, Bến Tre, Long An…





 

 

Các thông tin khác

Về Chúng tôi

50 năm vượt khó và trưởng thành, Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen cùng bao lớp nghệ sĩ đã nối tiếp truyền thống, cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật bằng tất cả tâm, trí, lực. Đã có nhiều nghệ sĩ nhân dân, nghệ sĩ ưu tú trưởng thành từ cái nôi Bông Sen; đã có nhiều giải thưởng và danh hiệu vinh dự của Nhà nước cũng như của các quốc gia trên thế giới trao tặng cho tập thể Nhà hát ...

Liên hệ

Liên kết

  • CHI ĐOÀN NHÀ HÁT CA MÚA NHẠC DÂN TỘC BÔNG SEN
  • https://www.facebook.com/bongsentheatre/
  • Nhà hát bông sen