Danh mục tin tức

Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen biểu diễn chương trình tại Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2018

Tối 23-11, tại Trung tâm hội nghị White Palace Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh năm 2018 (HEF 2018) với chủ đề: "Kiến tạo đô thị sáng tạo, tương tác - Vai trò động lực của doanh nghiệp".


Đến dự sự kiện, Lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh có Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân, Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong, Phó Chủ tịch thường trực UBND, Trưởng Ban tổ chức Diễn đàn Lê Thanh Liêm, cùng sự tham dự của 600 chuyên gia, các nhà khoa học, trí thức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế.




Trong chương trình chào mừng, nghệ sĩ Nhà hát Bông Sen đã mang đến cho các vị đại biểu tham dự Hội nghị thưởng thức nhiều tiết mục hấp dẫn, lôi cuốn. Đặc biệt, các tiết mục về nhạc cụ dân tộc tạo sự ấn tượng cho các chuyên gia trong và ngoài nước, thể hiện bản sắc văn hóa truyền thống Việt Nam.
 

Các thông tin khác

Về Chúng tôi

50 năm vượt khó và trưởng thành, Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen cùng bao lớp nghệ sĩ đã nối tiếp truyền thống, cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật bằng tất cả tâm, trí, lực. Đã có nhiều nghệ sĩ nhân dân, nghệ sĩ ưu tú trưởng thành từ cái nôi Bông Sen; đã có nhiều giải thưởng và danh hiệu vinh dự của Nhà nước cũng như của các quốc gia trên thế giới trao tặng cho tập thể Nhà hát ...

Liên hệ

Liên kết

  • CHI ĐOÀN NHÀ HÁT CA MÚA NHẠC DÂN TỘC BÔNG SEN
  • https://www.facebook.com/bongsentheatre/
  • Nhà hát bông sen